Email Marketing là một trong những công cụ có tác dụng chăm sóc khách hàng, điều hướng khách hàng thực hiện một số hành động nào đó. Thông thường, để sử dụng những tính năng như tạo chiến dịch, quản lý, thu thập thông tin khách hàng…thì người dùng phải sử dụng dịch vụ email của nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nhưng với dịch vụ của GetResponse, tất cả những tính năng đã được đính kèm theo cách ‘đầy đủ và toàn diện’ nhất.
GetResponse có cung cấp tài khoản miễn phí 30 ngày cho khách hàng
Đánh giá của người dùng về dịch vụ của GetResponse
Hiện nay, GetResponse không chỉ là giải pháp Email Marketing đơn thuần mà còn cung cấp nền tảng tiếp thị trực tuyến toàn diện. Nó cho phép người dùng tạo nên một bản danh sách khách hàng tiềm năng, đối tác…và thông qua đó, khách hàng có thể phát triển mối quan hệ, xây dựng cơ sở khách hàng tốt nhất.
Ngoài ra, GetResponse cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing có tỉ lệ ‘gửi thành công’ cao nhất (lên tới 99.5%). Điều này đảm bảo mọi thông điệp của bạn đều được gửi đến khách hàng tiềm năng. Do vậy, không quá khó hiểu khi GetResponse cung cấp đến hơn 8 tỷ tin nhắn mỗi năm với gần 200 quốc gia trên toàn thế giới.
Email Analytics là một trong những tính năng của GetResponse thu hút nhiều người dùng nhất. Là một nhà tiếp thị, chắc chắn điều bạn cần quan tâm là theo dõi thống kê, đánh giá và phân tích những ưu điểm, khuyến điểm của chiến dịch Email Marketing. Email Analytics cung cấp tỷ lệ mở email, tỷ lệ Click, tỷ lệ hủy bỏ đăng ký và tỷ lệ trả lại…giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định để cải thiện hiệu suất của chiến dịch tiếp theo.
Nếu như Email Analytics là tính năng được yêu thích nhất của GetResponse thì Autoresponder là tính năng thông minh nhất của nhà cung cấp này. Với tính năng trả lời tự đồng mới này, người dùng có thể tạo ra chu kỳ tin nhắn kịp thời, phù hợp, tăng mức độ thân thiện với khách hàng. Qua đó, tỷ lệ nhấp chuột cao hơn, tỷ lệ chuyển đổi cũng được nâng cao.
Tính năng Email Analytics của GetResponse
Không dừng lại ở đó, GetResponse còn mang đến rất nhiều bất ngờ khác như:
- Inbox Preview: cho phép người dùng xem trước email hiển thị như thế này trên máy tính, diện thoại di động…
- Email Creator: người dùng có thể kéo và thả để tùy chỉnh email đẹp hơn, phù hợp hơn với mục đích sử dụng.
- Responsive Email Design: thiết kế email linh hoạt, thích nghi với giao diện trên điện thoại di động.
- Landing Page Creator: hỗ trợ người dùng tạo ra và xuất bản các trang Landing Page theo cách đơn giản và chuyên nghiệp
- Social Sharing: dễ dàng tích hợp các nút chia sẻ xã hội trên bản tin
- RSS-To-Email: đây cũng là một trong những tính năng được người dùng yêu thích nhất. Bạn có thể đính kèm một bài viết, bài blog mới vào email.
- Mobile Apps: GetResponse cung cấp ứng dụng di động để người dùng có thể theo dõi chiến dịch theo cách linh hoạt nhất. Ứng dụng này hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android.
Dịch vụ của GetResponse đã và đang được cải thiện từng ngày. Điều này không chỉ thể hiện thông qua danh sách tính năng ngày càng mở rộng mà còn ở chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của GetResponse. Hiện nay, GetResponse hỗ trợ khách hàng thông qua 5 cách khác nhau là gọi điện thoại, video hỗ trợ, live chat, email, diễn đàn và đào tại Webinars. Rất nhiều khách hàng khi gặp vấn đề khó khăn đã được đội ngũ support của GetResponse gửi video hướng dẫn từng bước một cách chi tiết.
Cách đăng ký dịch vụ của GetResponse miễn phí 30 ngày
Để đăng ký dịch vụ của GetResponse miễn phí trong vòng 30 ngày, bạn thực hiện theo những bước sau đây:
Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của GetResponse theo đường link: https://www.getresponse.com/ (phiên bản tiếng Anh) hoặc https://vn.getresponse.com/ (phiên bản tiếng Việt)
Ở ngay đầu trang, bạn điền địa chỉ email và mật khẩu của mình vào khung ‘Bắt đầu dùng thử miễn phí’ và nhấn Đăng ký.
Lưu ý: bạn nên đặt mật khẩu tối thiểu là 6 ký tự, trong đó có chữ viết hoa, chữ viết thường, số và ký tự đặc biệt.
Bước 2: Bạn kiểm tra email thông báo kích hoạt của GetResponse ở trong mail của mình, nhấn vào nút Kích hoạt tài khoản.
Lưu ý: nếu đợi một lúc mà không có mail thông báo, bạn nên yêu cầu gửi lại email kích hoạt.
Bước 3: Sau khi hoàn thành bước 2, bạn sẽ chuyển sang một tab mới. Ở tab này, bạn điền tất cả các thông tin cần thiết và nhấn vào nút Cập nhật chi tiết.
Lưu ý: thông tin viết dưới dạng tiếng Việt không dấu.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của GetResponse được đánh giá rất cao
Bước 4: Bạn nhập số điện thoại của mình để thực hiện xác nhận bằng số điện thoại và nhấn vào Gửi mã.
Bước 5: Bạn kiểm tra tin nhắn điện thoại để lấy mã rồi điền vào ô trống và nhấn Xác thực. Hoàn thành bước này, GetResponse sẽ thông báo đăng ký thành công ở trên màn hình.
Trên đây là đánh giá và các bước đăng ký dịch vụ của GetResponse một cách chi tiết nhất. Nhiều người dùng đã thực sự nghiện sử dụng dịch vụ GetResponse vì doanh thu đã tăng đến 200% sau khi dùng GetResponse. Hơn nữa, vì GetResponse có hỗ trợ tiếng Việt nên trải nghiệm lại càng tuyệt vời hơn!